nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Anh chàng lười

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Anh chàng lười với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Lời bài hát Anh chàng lười
Sáng tác: Lê Anh Trung



Kìa trâu là trâu ăn lúa,
tôi đứng coi trâu ngoạm mà run
Trâu đói tôi nào đâu dám đuổi
cặp sừng nhọn ghê
Kìa trâu là trâu ăn lúa,
tôi đứng coi trâu ngoạm mà run
Chờ nó ăn rồi tôi mới đến đuổi
trâu chạy cong đuôi.

Chờ cho là cá sấu chết,
tôi mới bắt đem về nhà tôi
Còn sống nào tôi đâu dám bắt
răng nhọn sợ ghê.
Kìa con là con cá sấu
đuôi nó to quẫy mạnh ớn xương
Chờ nó chết rồi tôi mới bắt đem
về nhà của tôi.

Kìa bao là bao không lúa
tôi vác luôn một mạch về nhà
Bao lúa đang đầy tôi không vác
tôi lủi chuồn ngay.
Chờ cho là kho hết lúa
tôi vác bao không cho mà xem
Còn lúa tôi nào đâu dám vác
tôi sợ ẹo cái lưng.


Kìa cô nàng mê tôi quá
sao trái tim tôi đập tùm lum
Cô gái ơi đừng mong đám cưới
đừng chờ đợi tôi
Vì cô nàng yêu tôi trước cô
phải theo tôi cho mà xem
Chừng đó cho dù tôi biếng nhác
cũng đâu sợ đói meo.

Lời bài hát Anh chàng lười


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét