nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Ai cho tôi tình yêu

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Ai cho tôi tình yêu với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Lời bài hát Ai cho tôi tình yêu
Ngọc Lễ



Từng buổi chiều buồn qua đây thấy đôi lứa yêu nhau
Sao em vẫn u sầu nghe nỗi buồn dâng tê tái bờ môi
Rồi từng chiều ngồi bâng khuâng nghe cây lá tỏ tình
Sao em vẫn một mình ôm bao sầu đau đêm dài thương nhớ
Ai cho em tình yêu đêm nay lòng em vẫn mong chờ
Bao đêm em buồn trong cô đơn mơ hoài tiếng yêu
Yêu, yêu, tình yêu vẫn mãi nơi đâu
Ai cho em tình yêu đêm nay đời em quá u sầu
Xin cho em dù bao đau thương em không hề trách đâu
Yêu, yêu, tình yêu ai sẽ cho tôi.
Zing mp3:

Youtube :

Lời bài hát Ai cho tôi tình yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét