nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Ai về quê tôi

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Ai về quê tôi với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Ai về quê tôi
Sáng tác: Tiến Đạt

Lời bài hát Ai về quê tôi

Ai đi về phía quê tôi
Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương
Xa xôi buồn nhớ quê hương
Mẹ già một nắng hai sương mỏi mòn

Ra đi một sáng tinh sương
Me ơi con vẫn nhớ lời me khuyên:
"Con ơi tình nước sâu hơn
Hẹn ngày chiến thắng con về vinh quang"

Con đi mang bao nhiêu tình thương
Con đi mang bao nhiêu niềm nhớ
Me có hay chăng lòng con:
"Nặng tình vì nước non"

Ai đi về phía quê tôi
Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương
Me ơi! Nợ nước vai mang
Vẹn toàn chí hướng con về quê hương

Zing mp3: Ai về quê tôi

Lời bài hát Ai về quê tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét