nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Anh Chàng Nhát Gan

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Anh Chàng Nhát Gan với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Anh Chàng Nhát Gan
Sáng tác: Phạm Khánh Hưng

Nghe ca khúc Anh Chàng Nhát Gan


Lời bài hát Anh Chàng Nhát Gan

Tôi yêu em đã lâu lắm rồi, ngày nào cũng tương tư cùng em sánh đôi
Vì học chung nên tôi thường có cớ để làm quen, mà tôi có dám làm quen đâu
Mai có 1 bộ phim rất hay ,cầm cặp vé trên tay mà có dám mời, sợ người từ chối không đi rồi tôi biết như thế nào
làm sao tôi biết phải làm sao ?
Nhát gan như tôi đây, thì không biết đến bao giờ, sẽ có lúc tôi ngó lời mời em
Nhát gan như tôi đây thì có lẽ tết Congo, rồi tôi cũng chẳng thể hello
Giờ làm sao để hết nhát, giờ làm sao để hết nhát
Tại sao tôi lại nhát như thế này!
Giờ làm sao đây tôi hỡi, giờ làm sao để hết nhát , làm sao để mình hết nhát đây....

Không thể nói thì tôi nhắn tin, mà thực ra tôi làm gì có số phone
Vậy thì tôi ghi thư và tôi dán tem hết rồi, à quên tôi không biết nhà em :D
Nhát gan như tôi đây, thì không biết đến bao giờ, sẽ có lúc tôi hỏi được nhà em
Và Nhát gan như tôi đây thì có lẽ tết Congo, rồi tôi cũng chẳng được số phone
Giờ làm sao để hết nhát, giờ làm sao để hết nhát
Tại sao tôi lại nhát như thế này :D
Giờ làm sao đây tôi hỡi, giờ làm sao để hết nhát , làm sao để mình hết nhát đây....
Nghe ca khúc Anh Chàng Nhát Gan

Lời bài hát Anh Chàng Nhát Gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét