nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Ai Về Sông Tương

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Ai Về Sông Tương với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Ai Về Sông Tương
Sáng tác: đang cập nhật.

Nghe ca khúc Ai Về Sông Tương


Lời bát hát Ai Về Sông Tương

Ai có về bên bến sông Tương,
nhắn người duyên dáng tôi thương, bao ngày ôm mối tơ vương.
Tháng với ngày mờ, nhuốm đau thương,
tâm hồn mơ bóng em luôn, mong vài lời em ngập hương.

Thu nay về vương áng thê lương,
vắng người duyên dáng tôi thương, mối tình tôi vẫn cô đơn.
Xa muôn trùng lưu luyến nhớ em,
mơ hoài hình bóng không quên, hương tình mộng say dịu êm

Bao ngày qua, Thu lại về mang sầu tới
Nàng say tình mới hồn tôi tơi bời,
nhìn hoa cười đón mừng vui duyên nàng:
Tình thơ ngây từ đây nát tan

Hoa ơi ! Thôi ngưng cười đùa lả lơi.
Cùng tôi buồn đắm đừng vui chi tình,
đầy bao ngày thắm: dày xéo tâm hồn này lệ sầu hoen ý thu.

Ai có về bên bến sông Tương,
nhắn người duyên dáng tôi thương, sao đành nỡ dứt tơ vương.
Ôi duyên hờ từ nay bơ vơ.
Dây tình tôi nắn cung tơ, rút lòng sầu trách người mơ...
Nghe ca khúc Ai Về Sông Tương

Lời bát hát Ai Về Sông Tương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét