nghe, ca, khuc, Nghe ca khúc

Thư viện tổng hợp các Nghe ca khúc hay nhất bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh

Nghe ca khúc Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi

Viết Cảm Nhận cho Nghe ca khúc Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi với những cảm nghĩ riêng tư của bạn muốn chia sẽ cho mọi người xem trên thư viện âm nhạc này
Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi
Sáng tác: Nhạc Ngoại Lời Việt

Nghe ca khúc Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi


Lời bài hát Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi

Đời có gì mà lòng người luôn gian dối
Để lại đắng cay đớn đau lòng nhau
Lọc lừa tính toan làm chi khổ đau sau này
Người biết đâu mai này

Tiền có chi . Mà làm mờ đi đôi mắt
Để lại vết thương khắc sâu vào tim
Ckẳng cần xót thương người luôn ái ân bên mình
Đành cướp đi mẹ tôi

Lời mẹ luôn mãi mãi không phai nhòa
Lòng con luôn vẫn nhớ
Vòng tay luôn ấm áp ôm con vào lòng
Giờ mẹ đã ra đi

Để lại con bao nỗi xót xa hòai
Mẹ giờ đây đã mất
Lòng con luôn thổn thức bao đêm dài
Ai đã cướp mất mẹ tôi
Nghe ca khúc Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi

Lời bài hát Ai Đã Cướp Mất Mẹ Tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét